10 mẫu tranh thêu đẹp tuyệt vời nhất trong năm 2018 từ làng nghề thêu bản sắc Quất Động

10 mẫu tranh thêu đẹp tuyệt vời nhất trong thời điểm 2018 từ làng nghề thêu bản sắc Quất Động

Nói tới các mẫu tranh đẹp nhất Lúc bấy giờ kèm theo như hình ảnh rõ nét luôn gây chú ý mọi sự chăm sóc từ các quý khách hàng khó chiều nhất. Thế nhưng nhắc tới những mẫu tranh thêu đẹp nhất năm 2018 thì làng nghề theo truyền thống Quất Động – Thường Tín – TP Hà Nội là Địa chỉ cửa hàng phân phối những dòng tranh phù hợp với chọn lựa của bạn.

https://dk-media.s3.amazonaws.com/media/1qiur/images/20655990/huge/anh-dai-dien.jpg

các bức tranh thêu đẹp tuyệt vời nhất sẽ khiến không gian nhà bạn trở nên trang trọng & sang trọng hơn, thậm chí nó còn khiến khách đến nhà phải khen tấm tắc vì khiếu chơi tranh tinh xảo & hết sức nhộn nhịp của gia chủ. Dưới đây sẽ là 10 nhắc nhở những mẫu tranh thêu đẹp nhất 2018 của tranh thêu Lệ Anh.

Trên đây là 10 mẫu tranh thêu đẹp nhất trong thời hạn 2018 từ làng nghề thêu bản sắc Quất Động – Thường Tín – Thành Phố Hà Nội mà chúng tôi đề ra cho bạn xem thêm nếu bạn đang có nhu cầu mua thì hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 01278886880 và 01639586554 hoặc qua Thư điện tử tranhtheuleanh@gmail.com hoặc qua page facebook của chúng tôi https://www.facebook.com/tranhtheuleanh/ https://m.me/tranhtheuleanh/

10 mẫu tranh thêu đẹp tuyệt vời nhất trong năm 2018 từ làng nghề thêu bản sắc Quất Động

1. Tranh thêu đẹp tứ quý

Tranh tứ quý là 1 trong những 10 mẫu tranh thêu đẹp tuyệt vời nhất được không ít hạnh phúc gia đình lựa chọn để treo ngay phòng tiếp khách vì tính đủ đầy và nhộn nhịp của chính nó. Tứ quý theo quan niệm của dân gian xưa là bộ tranh gồm 4 bức: có thể là 4 mùa, 4 loại hoa,…thể hiện sự trường tồn, niềm hạnh phúc, vững chắc không bao giờ thay đổi. Đó là một hình tượng nghệ thuật và thẩm mỹ đi qua hàng nghìn năm lịch sử, có vấn đề phối hợp giữa văn hóa truyền thống China và văn hóa người việt. Quan niệm của người China nhận định rằng lưỡng nghi sinh tứ tượng, tứ tượng sinh bát quái. Tứ quý cũng hợp với tư thư, ngũ kinh – những quyển sách quan trọng trong nền văn hóa Trung Quốc.

thời nay, tùy từng sở trường và ý niệm sống của từng người, mỗi nhà mà tranh tứ quý được thể hiện và đã được tô vẽ trang trí trong nhà theo một số chủ đề riêng. Bộ tứ quý Đào – Lan –Trúc – Cúc hay Tùng – Cúc –Trúc – Mai rất được ưa chuộng vì nó biểu thị ý nghĩa sự tuần hoàn, bền vững và kiên cố của thời điểm. Ngoài các, nhiều nhà kỳ vọng tranh tứ quý mang tới may mắn và tiện nghi trong cuộc sống.